• Hiệu lực: Còn hiệu lực
  • Ngày ban hành: 01/09/2017

Kính gửi:

 

- Các sở giáo dục và đào tạo;

- Các đại học, học viện, trường đại học;

- Các trường cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm.

 

Thực hiện Công điện số 1224/CĐ-TTg ngày 17 tháng 8 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong thời gian Lễ Quốc khánh 02/9 và khai giảng năm học mới 2017-2018; Kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình – Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tại hội nghị trực tuyến sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông Quý II, phương hướng, nhiệm vụ Quý III năm 2017 (thông báo số 324/TB-VPCP ngày 24/7/2017 của Văn phòng Chính phủ), Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các sở giáo dục và đào tạo; các đại học, học viện; các trường đại học, cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm triển khai thực hiện công tác giáo dục an toàn giao thông năm học 2017-2018, nội dung cụ thể như sau:

Triển khai “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên đến trưởng – tháng 9/2017”, các nhà trường đẩy mạnh giáo dục kiến thức, quy định về an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên; chỉ đạo việc ký cám kết chấp hành quy định an toàn giao thông giữa nhà trường, gia đình và học sinh; phối hợp với cơ quan chức năng, chính quyền địa phương bảo đảm trật tự, an toàn giao thông khu vực cổng trường học.

Nội dung chi tiết xem file đính kèm./.

  • Hiệu lực: Còn hiệu lực
  • Ngày ban hành: 01/09/2017
V/v tăng cường triển khai công tác giáo dục ATGT năm học 2017-2018
Số ký hiệu 4025/BGDĐT-GDCTHSSV Ngày ban hành 01/09/2017
Loại văn bản Công văn Lĩnh vực văn bản Văn Bản chung
Cơ quan ban hành/ Người ký
Ngày có hiệu lực ...
Tình trạng hiệu lực Còn hiệu lực Ngày hết hiệu lực ...
LtsNewsItems[0].Title

Thông qua chương trình tổng thể làm căn cứ xây dựng dự thảo các chương trình môn học và hoạt động giáo dục (28/07/2017)

Ngày 12/4/2017, Dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ GD&ĐT để xin ý kiến rộng rãi của các tầng lớp nhân dân. Trên cơ sở ý kiến góp ý của các nhà khoa học, nhà giáo, nhà quản lý, các tầng lớp nhân dân và ý kiến của Hội đồng quốc gia thẩm đị...